Banking

การเปลี่ยนแปลงภายในอุตสาหกรรมบริการทางการเงินเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง การวิเคราะห์ข้อมูลและการนำข้อมูลมาใช้กำหนดผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินใหม่เป็นตัวแปรหลักในการรักษาหรือครอบครองส่วนแบ่งตลาด ที่จะต้องเข้าถึงทุกช่องทางเพื่อให้การบริการส่วนบุคคลทุกที่ทุกเวลา ในขณะที่ความกดดันเพิ่มขึ้นจากมาตรฐานความปลอดภัยทางไซเบอร์และการปกป้องความเป็นส่วนตัวของข้อมูลส่วนบุคคลที่เข้มงวดมากขึ้นทำให้ต้นทุนการสูงขึ้น เราจะช่วยคุณนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาขับเคลื่อนนวัตกรรมและความสามารถในการแข่งขันเพื่อเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าและเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานอย่างคล่องตัวยิ่งขึ้น

Business Issues and challenges

ในการที่จะทำให้องค์กรก้าวสู่การให้บริการแบบดิจิตัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ จะต้องมีการปรับตัวรับการเปลี่ยนแปลงจากภายใน โดยนำเทคโนโลยีมาเป็นเครื่องมือจัดการทรัพยากรและควบคุมงานภายในให้เป็นไปตามข้อกำหนดอุตสาหกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนไปถึงการนำข้อมูลมาวิเคราะห์ได้อย่างแม่นยำรวดเร็ว ระบบหลังบ้านต้องมีความยืดหยุ่นและมั่นคง เพื่อรองรับการคิดค้นนวัตกรรมที่มุ่งเน้นไปที่ลูกค้าในแบบ 360 องศา

 

1)    ลดต้นทุนจากการดำเนินงาน ใช้อุปกรณ์ไอทีที่มีอยู่ให้มีประสิทธิภาพมากกขึ้น หรือเปลี่ยนไปใช้การบริการแบบ capex มากขึ้น
2)    ลงทุนในเทคโนโลยี digital workforce เพื่อรองรับรูปแบบการทำงานที่แตกต่างไปของพนักงาน เพิ่มความยืดหยุ่นและความร่วมมือทุกที่ทุกเวลา
3)    เพิ่มรายได้จากการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ หรือพัฒนา platform หรือช่องทางใหม่ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย 
4)    ตอบสนอง  Regulatory compliance โดยวิธีที่เหมาะสม
5)    การนำดาต้าจากพันธมิตรมาเชื่อมโยงและวิเคราะห์เพื่อให้เห็นลูกค้าแบบมิติ 360 องศา

Solution