Real-time Customer Experience Feedback
“The customer’s perception is your reality.” – Kate Zabriskie
การแข่งขันในยุคดิจิทัลนั้นการเพิ่มประสบการณ์ที่ดีที่ลูกค้าได้รับ (Customer Experience หรือ CX) นั้น อาจสำคัญกว่าการสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยอดเยี่ยมโดยด้วยเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมล่าสุดเสียอีก เนื่องจากสร้างประสบการณ์ที่ดีควบคู่ไปกับการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และการพัฒนาการดำเนินงานให้ทันกับความต้องการของลูกค้าจะทำให้เกิดการใช้สินค้าหรือบริการของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง
ด้วยโซลูชั่นชั้นนำในการพัฒนาและปรับปรุงการเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า (CX) โดยใช้ความคิดเห็นของลูกค้าแบบเรียลไทม์ซึ่งเป็นข้อมูลเชิงลึกของ CX ทำให้ผู้บริหารสามารถควบคุมการบริหารงานได้อย่างมีความเสมอต้นเสมอปลายในทุกช่องทาง ทำให้สร้างภาพลักษณ์เดียวกันในทุกที่ สามารถควบคุมประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในทุกๆ ช่องทาง
โดยโซลูชั่น ”Real-time Customer Experience Feedback” นี้สามารถปรับขนาดการใช้งานที่เหมาะสมได้กับทั้งบริษัทขนาดเล็กไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ โดยมีบริษัทชั้นนำใช้งานแล้วกว่า 3,000 บริษัทในหลากหลายอุตสาหกรรม มากกว่าใน 135 ประเทศ
· สามารถได้รับความคิดเห็นของลูกค้าได้แบบเรียลไทม์
· ผลรายงานสามารถแชร์ไปยังจอมอนิเตอร์ผู้บริหาร website หรือ เชื่อมต่อโซเชียลมีเดียได้
· สามารถเข้าถึงข้อมูลรายงานได้ตลอดเวลา 24/7
· สามารถตั้งค่าแจ้งเตือนในจุดการดำเนินงานหรือให้บริการที่เน้นเป็นหลักได้
· API สามารถเชื่อมต่อข้อมูลผลรายงานเพื่อใช้ในการบริหารงานด้านอื่นๆได้
· มีทีมงานมืออาชีพสามารถให้คำปรึกษาในแต่ละอุตสาหกรรมและความต้องการใช้งาน ด้วยฐานข้อมูลที่มีมากกว่า 1000 ล้านข้อมูลจากบริษัททั่วโลก
ธุรกิจก้าวไปอีกขั้นด้วยการเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าแบบเรียลไทม์
Customer Stories
TRANSPORTATION
เปลี่ยนคำติชมรายวันให้เป็นประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นที่สนามบินนานาชาติฮีทโธรว์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
สนามบินฮีทโธรว์เป็นสนามบินนานาชาติที่คึกคักที่สุดในยุโรป ซึ่งต้องเผชิญกับแรงกดดันอย่างมากในการรักษามาตรฐานให้สูงเสมอ ข้อมูลจากคำติชมแบบเรียลไทม์ในแต่ละวันนี้เองที่ผู้บริหารนำมาใช้ในการควบคุมดูแลการบริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้โดยสารที่เดินทางจำนวนหลายแสนคนในแต่ละวัน
“เราต้องการวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการทำความเข้าใจข้อเสนอแนะของผู้โดยสารในแต่ละวัน เพื่อเข้าใจการรับรู้ของพวกเขาเกี่ยวกับกระบวนการรักษาความปลอดภัยเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ชัดเจน และโซลูชั่นสามารถรองรับกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้โดยสารในยุคปัจจุบัน” Head of Operative Systems at Heathrow Airport
RETAIL
JACK & JONES ได้รับผลความพึงพอใจจากลูกค้ามากขึ้น 35% ภายใน 6 เดือน
JACK & JONES แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายก่อตั้งในปี 1990 ปัจจุบันมีมากกว่า 1000 สาขา ใน 38 ประเทศทั่วโลก JACK & JONES เริ่มใช้โซลูชั่นโดยนำผลความพึงพอใจที่ได้รับรายงานในแต่ละวันมาพัฒนาการให้บริการ โดยจากข้อมูลที่ได้มานอกจากสามารถพัฒนาการให้บริการอย่างรวดเร็วแล้วยังสามารถทราบถึงเทรนความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไป รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ๆที่ลูกค้าเป็นผู้เสนอมา เพื่อทำให้แบรนด์ up-to-date อยู่เสมออีกด้วย
“เป้าหมายหลักของเราคือดำเนินงานให้ถึงเป้าด้วยบุคลากรที่มีอยู่ โดยไม่กระทบต่อคุณภาพการให้บริการ โซลูชั่นนี้ทำให้เราเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกด้านประสบการณ์ที่ลูกค้าได้รับแบบเรียลไทม์ ซึ่งเป็นเครื่องมือที่เราใช้ทุกวันเพื่อการพัฒนาอย่างต่อเนื่องให้แน่ใจว่าเราบรรลุเป้าหมายหลักที่ตั้งไว้“ JACK & JONES Area Manager
HEALTHCARE
การที่คนไข้ตอบคำถามทั่วๆไปเช่น “บริการที่ได้รับวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง” และ “คุณพอใจกับบริการที่ได้รับจากบุคคลากรของเราในวันนี้หรือไม่” ได้ช่วยคลินิกให้บรรลุเป้าหมายการให้บริการได้ดีมากขึ้น ในการสร้างความมั่นใจและความพึงพอใจให้ผู้ป่วย เพื่อส่งต่อความรู้สึกดีๆจากการรับบริการของคลินิกไปยังเพื่อนและครอบครัว
“เราได้เห็นผลรายงานความพึงพอใจของผู้ป่วยผ่านการให้บริการของเจ้าหน้าที่เรา ซึ่งการมีโซลูชั่นนี้เข้ามาทำให้เจ้าหน้าที่รู้สึกตื่นตัว และภาคภูมิใจเมื่อผู้ป่วยกดปุ่มสีเขียวว่า วันนี้ได้รับบริการอย่างดีเยี่ยม หรือ ผู้ป่วยอยากแนะนำเพื่อนและครอบครัวให้มาใช้บริการที่คลินิก” Colleen Taylor, Vice President of Operations at Hannam Fertility Centre
Download รายละเอียดโซลูชั่นเพิ่มเติม : Click here!
Contact our expert
By submitting, I agree to the processing and international transfer of my personal data by DataOne Asia as described in the Private Policy.